Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Những mem yêu thích chó mèo chân chính

Chào các bạn - Những mem yêu thích chó mèo chân chính.
Mình lập gr này với mong muốn đây sẽ là là ngôi nhà nhỏ xinh cho những bé chó mèo ta cùng tham gia chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu. Lượn 1 vòng quanh các gr về thú cưng mình thấy rất tiếc khi những bài đăng về chó mèo ta thường ít xuất hiện mặc dù các em rất đáng yêu, xứng đáng được yêu thương bình đẳng như những em chó mèo tây ngoại quốc khác. Tất nhiên các bạn vẫn có thể share những hình ảnh về thú cưng, chó mèo của các bạn cả tây cả ta nhưng ở GR này thì các admin sẽ dành phần ưu tiên cho các bé ta nhiều hơn.
Mong rằng các bạn sẽ tích cực chia sẻ và tương tác với gr Hội yêu chó mèo ta này nhé 
Nhân đây mình cũng muốn có thêm bạn đồng hành cùng mình phát triển group này. Bạn nào có đam mê thì liêCó nên cho chó mèo ăn thịt sống BARF những rủi ro - phụ kiện chó mèo petplazan hệ mình nhé 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét