Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Trạm cứu hộ chó mèo đầu tiên tại Hà Nội.

Trạm cứu hộ chó mèo đầu tiên tại Hà Nội.

CPAPS is known as Hanoi Pet Rescue - the first animal rescue organization of Hanoi.

Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội tự hào là NGO có giấy phép hoạt động đầu tiên tại Việt Nam trong phong trào cứu hộ động vật nuôi. Với tiền thân là Hanoi Pet Rescue (HPR) được thành lập từ tháng 4/2012, cho tới nay chúng tôi đã cứu hộ được hơn 10,000 cá thể chó mèo và một số giống vật nuôi khác như: khỉ, thỏ, gà, chim, sóc...

Sau đây là các thông tin cụ về đường lối hoạt động của Trạm:

CỨU HỘ VÀ TÌM CHỦ

Trạm tiếp nhận chó, mèo vô chủ lang thang hoặc bị ngược đãi cần giúp đỡ. Các bé chó mèo sau khi cứu hộ sẽ được chuyển tới các bệnh viện thú y là đối tác của Trạm để kiểm tra tình trạng sức khỏe và khám chữa bệnh tuỳ tình hình thực tế.

Thủ tục tìm chủ nuôi cũng được Trạm tiến hành chặt chẽ để đảm bảo chất lượng sống của chó mèo sau khi chuyển chủ. Khi có bé mèo, chó đủ điều kiện chuyển chủ, chúng tôi sẽ đăng thông tin lên page fanpage. Chúng tôi sẽ ghi rõ tình trạng của các bé, cũng như những yêu cầu khi nhận nuôi. Mỗi trường hợp sẽ có người phỏng vấn riêng. Người muốn nhận nuôi sẽ làm theo hướng dẫn liên lạc với người phỏng vấn riêng với link thông tin đính kèm mỗi bài viết.

Ngoài ra, chúng tôi từ chối cứu hộ các trường hợp chó mèo chuộc hoặc các trường hợp người báo tin không có mặt tại hiện trường.

NÂNG CAO NHẬN THỨC CỘNG ĐỒNG

- Làm thế nào để thú cưng hạnh phúc?
- Phúc lợi cho động vật trang trại
- Lợi ích của việc ăn chay
- Cùng sống xanh, cứu trái đất

CÁC HÌNH THỨC ỦNG HỘ

1. Chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản ngân hàng

Tên tài khoản | Account name
TT NGHIEN CUU BAO VE DONG VAT NUOI

Số tài khoản | Account number: 0451000424413
Chi nhánh Hà Nội | Vietcombank Branch Hà Nội

2. Paypal account: info@cpapsvn.org

3. Mua hàng gây quỹ

🌐Trang Shopee gây quỹ cho Trạm: https://shopee.vn/tram_cuu_ho_cho_meo_ha_noi

👉Link đăng ký mua sách ủng hộ Trạm gây quỹ: https://docs.google.com/forms/d/1lvJEzCCfEaVHF0NV2Viy7vAiQCNh9WgDJPANd_hT8NA/viewform?ts=5acfa137&edit_requested

Lưu ý nhỏ: Kho Pet Shop đã tách khỏi Trạm 2 năm nay và từ đó tới nay tụi mình không có pet shop bán đồ gây quỹ nào.

4. Đăng ký làm tình nguyện viên

Các bạn có thể chọn giữa các nhiệm vụ sau:

- Tình nguyện viên chăm sóc tạm thời tại nhà: Đối với công việc này, bạn sẽ nhận chó mèo từ Trạm và mang về nhà chăm sóc cho đến khi sức khỏe ổn định. Sau đó sẽ báo lại với điều phối để tuyển chủ và tiếp tục nhận bé khác về chăm sóc. Các bạn vui lòng liên hệ facebook của điều phối Trung Anh (https://www.facebook.com/anhpt681995) để được phỏng vấn và trao đổi công việc cụ thể.

- Tình nguyện viên vận chuyển: Công việc này đơn giản hơn việc đem chó mèo về chăm sóc. Chỉ đơn giản là bạn có phương tiện, có thời gian rảnh, không ngại nhận ca đột xuất. Khi có ca phát sinh, điều phối sẽ liên hệ và đưa địa chỉ 2 đầu. Các bạn vui lòng liên hệ facebook của điều phối Trung Anh (https://www.facebook.com/anhpt681995) để được phỏng vấn và trao đổi công việc cụ thể.

- Tình nguyện viên dọn dẹp nhà chung: Bạn inbox bạn Hương quản lí nhà chung để nhận phỏng vấn: https://www.facebook.com/huogg.nguyen

📮Mọi thắc mắc khác xin liên hệ hotline 0975678923 hoặc email info@cpapsvn.org.

Cảm ơn cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và ủng hộ Trạm! Tụi mình sẽ làm được nhiều hơn nữa, nếu có các bạn cùng giúp đỡ

https://www.facebook.com/hanoipetrescue.cpapsvn.org/

. 💓


0 nhận xét:

Đăng nhận xét