Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội

Mô tả
Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội tiếp nhận chó, mèo vô chủ lang thang, hoặc bị ngược đãi cần giúp đỡ, kiểm tra tình trạng sức khỏe, khám chữa bệnh cho các bé chó mèo trước khi đăng tin tìm chủ mới. Thủ tục tìm chủ nuôi cũng được Trạm tiến hành chặt chẽ để đảm bảo chất lượng sống của chó mèo sau khi chuyển chủ. Với tiền thân là Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội (Hanoi Pet Rescue – tên viết tắt HPR), CPAPS tự hào là NGO có giấy phép hoạt động đầu tiên tại Việt Nam trong phong trào cứu hộ vật nuôi. Được thành lập từ tháng 4/2012, chúng tôi đã cố gắng không ngừng nghỉ, vượt lên bối cảnh quyền lợi của vật nuôi không được tôn trọng đúng mức và hoàn cảnh thiếu hụt các tổ chức cũng như dịch vụ hỗ trợ việc chăm sóc, cưu mang… những cá thể được cứu hộ. Để quyên góp tài chính, xin đến: http://goo.gl/KiVtqM


THÔNG TIN QUYÊN GÓP / DONATION INFORMATION

Chào các bạn,

Cảm ơn các bạn trong thời gian dài vừa qua đã luôn sẵn sàng tham gia vào các hoạt động cứu hộ của Trạm, sẵn sàng đóng góp sức người, sức của cứu sống nhiều số phận chó mèo bất hạnh.

Dưới đây là thông tin các kênh nhận quyên góp của chúng mình:

1. Các đầu mối nhận quyên góp của Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội


* THÔNG TIN NHẬN QUYÊN GÓP

·     Tài khoản Ngân hàng Vietcombank
Tên tài khoản: TT NGHIEN CUU BAO VE DONG VAT NUOI
Số tài khoản: 0451000424413
Chi nhánh Hà Nội
·     Paypal: info@cpapsvn.org
·     Mã số thuế: 0108067634


Các bạn nhớ ghi vào phần diễn giải khi gửi tiền như sau: TÊN NGƯỜI QUYÊN GÓP - ỦNG HỘ CPAPS (HOẶC TỪNG CASE CỤ THỂ). Tất cả những người không ghi tên khi chuyển tiền cho chúng tôi, nghiễm nhiên sẽ được hiểu là không muốn công khai danh tính và sẽ được ghi là bạn giấu tên.

2. Danh sách đặt hòm quyên góp

Tại sao mèo oánh nhau - phụ kiện thú cưng Pet plaza

Cảm ơn cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và ủng hộ các hoạt động cứu hộ của Trạm, sẵn sàng đóng góp sức người, sức của cứu sống nhiều số phận chó mèo bất hạnh!
Bình luận

  • Trần Kiều Trinh Đây thu rồi, còn chi đâu? :) Trạm update sớm để mng còn biết đường đóng góp cho các bé nha
    3

  • Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội - Center of Pet Animal Protections and Studies Trần Kiều Trinh Khoảng 80% tiền quyên góp được dùng để chi trả cho 3 phòng khám mà Trạm điều trị cho các bé bệnh tật, còn 20% là tiền quà cho các mèo mẹ Trạm gửi bú nhờ, tiền cung cấp thức ăn tới một số nhà TNV (phần lớn TNV chăm mèo của Trạm đều tự túc thức ăn, chỉ 1 số ít người có hoàn cảnh khó khăn hoặc chăm quá nhiềumèo thị Trạm mới hỗ trợ 1 phần). Cứ 3 tháng chúng mình sẽ có báo cáo thu chi, trong đó có biểu đồ tỉ lệ chi tiêu. Còn thống kê chi tiêu chi tiết chúng mình chỉ gửi cho nhà tài trợ bạn ạ. MMBS

  • Anh Vân Lê mình quyên góp cho các bé mèo qua Totoro Cafe, k bít Trạm đã nhận đc chưa? mình quyên góp tầm giữa tháng 4.
    1

  • Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội - Center of Pet Animal Protections and Studies Cừu ơi lúc bạn đưa có hộp quyên góp ở đó không, hay bạn đưa tay cho người của quán
    2

  • Anh Vân Lê mình đưa tay cho chị chủ quán, chị chủ còn đưa phong bì để mình để tiền và dán phong bì lại mà.
    1

  • Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội - Center of Pet Animal Protections and Studies ok thế thì vẫn Trạm đã nhận được nhưng bạn chiụ trách nhiệm nhận tiền ở quán Totoro đang đi nghỉ nên chưa thống kê được bạn ạ, bạn ý sẽ bổ sung sau nhé, chắc 5-7 ngày nữa bạn kiểm tra lại danh sách sẽ thấy, thank Cừu đã chia sẻ :D
    1

  • Trần Kiều Trinh Ừ ok. Tại hồi mới thấy Trạm kẹt chi phí hoài, cũng biết giờ còn vậy không

  • Tran Binh Mình thấy trạm có tk Paypal để nhận tiền quyên góp từ nước ngoài. Để tiện lợi cho mọi người trong việc quyên góp, trạm mình có thể mở thêm 1 tk để nhận tiền thanh toán trong nước, vd như tk ngân lượng, payoo & bảo kim...chẳng hạn. Như vậy việc quyên góp sẽ được dễ dàng hơn. Chúc cho trạm mình ngày càng vững mạnh ^_^
    3

  • Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội - Center of Pet Animal Protections and Studies Cái đấy là cái gì hả Trần Bình, sao tớ chưa nghe baoh

  • Trần Kiều Trinh Đó là những trang web online, hay còn gọi là ngân hàng online Trạm ạ.
    Vd như qua trang baokim và nganluong, mình nạp tiền vào đó (thông qua atm, sms) .. rồi gửi sang tk của Trạm, từ đó Trạm có thể rút lại về thẻ atm.
    Thật ra làm vậy cũng hơi lằng nhằng hơn là chuyển trực tiếp atm sang atm luôn :)

  • Tran Binh Đúng như bạn Trần Kiều Trinh đã nói, nhưng vấn đề là không phải ai cũng dùng cùng ngân hàng với trạm, không phải ai cũng đăng ký Online Banking hay mất công ra ngân hàng để chuyển khoản giữa các ngân hàng...Các tk này được sử dụng để khắc phục sự bất tiện nêu trên. Hiểu nôm na, nó giống Paypal nhưng hoạt động ở phạm vi nội địa...
    3

  • Tran Binh À quên nữa, trạm mình có tk VCB...Các thẻ thuộc liên minh Smartlink có thể dễ dàng chuyển khoản chéo giữa các ngân hàng # nhau chỉ đơn gian qua số thẻ ATM rồi...Cái này cũng hay & tiện, nhưng nói thật tâm lý thì mình chẳng thích đưa hay lộ số thẻ ATM của mình cho ai cả (mặc dù cũng chẳng có nguy cơ gì cả, nhưng nói chung về tâm lý thì là không ổn lắm).
    3

  • Pham Ngoc mình vote 1 phiếu cho nganluong. vì mình cũng đang sử dụng ngân lượng thường xuyên, bên cạnh đó ngân lượng không thu phí gì khi rut tien trạm ạ :)
    2

  • Sử Ngọc Ly em sap mở cửa hàng , có xin đc đặt thung quyen gop ko a:)(
    2

  • Yến Hải Hoàng Thui.chắc m chuyển khoản .@.@...

  • Hải Yến cảm ơn Mèo Mẹ Bụng Sệ nhé ^^

  • Đạm Nhiên Bạn ơi, mình muốn mang đồ ăn tới cho các bé thì đến đâu?
    2

  • Thang Manh Huynh Hum nào đi wa chùa láng bỏ thùng quyên góp cho các bé!!!Hi vọng các bé đc thêm đồ ăn thêm người chăm sóc!!!
    2

  • Nguyên Anh mình rất yêu chó nên hy vọng nếu có thể, các bạn thêm chữ vào tên page để mọi người không ngại ngần ủng hộ. thanks!
    2

  • Bảo Ngân Ngoài tiền ra thì mình có thể ủng hộ thức ăn hay j khác cho các bé đc ko? Và nếu đc thì nhg loại thức ăn gì và đồ dùng gì? ( mình sẽ check hsd cẩn thận)
    1


  • Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội - Center of Pet Animal Protections and Studies Bảo Ngân cảm ơn bạn nhiều nhé, b có thể ủng hộ thức ăn khô cho mèo, pate, hoặc sữa dành cho mèo để bọn mình nuôi bộ các bé mèo sữa b ạ :D
    3

  • Bảo Ngân Những địa chỉ bạn nêu ở trên mình có thể gửi đồ cho các bé đc ko? Hay sẽ có 1 địa chỉ cụ thể khác? Mình cảm ơn bạn đã giúp các bé trong thời gian qua. 😀
    1

  • Thái Hà Trạm ơi.mình là du học sinh. Muốn quyên góp tiền phải làm thế nào..tại mình chưa chuyển tiền ngoài nước nên k biết:)
    1


  • Giang Nguyen Quỳnh Nguyễn mua sữa hoặc đồ ăn thuốc men mang đến địa chỉ quyên góp của các bạn ý ở Hn ý
    2

  • Linh Linh Mình ra Cực Hấp Dẫn quyên góp đc k nhỷ

  • An Lê Sao page cua chi Tuyet Nhung ko vao dc

  • Ly Trần Mình gửi tiền hq, chắc vẫn chưa được update :)

  • Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội - Center of Pet Animal Protections and Studies An Lê đấy là Link trc kh chị ấy bị fb bắt đổi tên đây là link fb chính xác https://www.facebook.com/tuyenhung6390 . Ly Trần bạn kiểm tra xem đã có tên trong danh sách ủng hộ chưa nhé để chúng mình còn kiểm tra.
    Nhung Nguyen
    Nhung Nguyen
    Nhung Nguyen
    1

  • Ly Trần Có tên rồi nhé Trạm :)

  • Trần Thị Thanh Diệu Lưu địa chỉ quyern góp của Trạm để ủng hộ

  • Anh Hung Nguyen cho mình hỏi địa chỉ trụ sở chính được ko?
    1

  • Rosie Dang hàng tháng mình có thể ủng hộ trạm 1-200k hoặc hơn. cho hỏi trụ sở chính của trạm ở đâu? nếu mình muốn quyên góp hiện vật thì phải làm thế nào?
    1

  • Đỗ Văn Dũng Cho mình hỏi thông tin quyên góp từ những đợt trước đâu hả bạn

  • Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội - Center of Pet Animal Protections and Studies Đỗ Văn Dũng bên mình chỉ để 3 tháng gần nhất cho các bạn check đỡ phải kéo nhiều, bạn muốn check tháng trước hả bạn? Bạn muốn check tháng nào mình có thể kiểm tra lại cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét