Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Sàn Chó Xù Bắc Hà và H Mông cộc đuôi


Sàn Chó Xù Bắc Hà và H Mông cộc đuôiNhóm Công khai · 39885 thành viên
Yêu cầu tham gia của bạn đang chờ phê duyệt. Hãy trả lời những câu hỏi sau để quản trị viên nhóm xem xét thành viên. Câu trả lời của bạn sẽ chỉ hiển thị với quản trị viên và người kiểm duyệt.
Chó xù Bắc Hà và Hmong cộc đuôi là chó nước ngoài hay chó bản địa?
Bạn có thể chọn 1 mục


Chó nước ngoài


Chó bản địa
Bạn đồng ý với việc chỉ đăng bải về chó xù Bắc Hà và Hmong cộc đuôi, không đăng những bài viết không liên quan tới hai loài chó này?
Bạn có thể chọn 1 mục


Không đồng ý


Đồng ý
Quy tắc nhóm của quản trị viên

1
Hãy tử tế và lịch sự.Tất cả chúng ta cùng có mặt ở đây để tạo nên một môi trường thân thiện. Hãy tôn trọng tất cả mọi người. Tranh luận là điều hết sức tự nhiên nhưng cần lịch sự. Mọi trường hợp dùng lời lẽ xúc phạm, mạt sát khi bị admin phát hiện sẽ xóa nick vĩnh viễn.
2
Không có quảng cáo hoặc spamQuản trị viên chỉ duyệt bài khi bài được đăng trực tiếp vào nhóm, và đảm bảo nội dung liên quan tới hai giống chó của nhóm. Những bài viết về thức ăn hay phụ kiện nếu không thực sự cần thiết cũng sẽ không được duyệt.
3
Tôn trọng quyền riêng tư của mọi ngườiTham gia nhóm này đòi hỏi phải có sự tin tưởng từ hai phía. Quản trị viên không chịu trách nhiệm về bất cứ giao dịch nào, do đó, hãy nghiên cứu kỹ độ uy tín trước khi thực hiện các giao dịch từ sự quen biết giữa các thành viên trong nhóm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét